อยากจัดแบบ 2 รุม 1 เมียบอกว่าโลภมาก โลภมากตรงไหน

เข้าถึงฤดูหนาวมันก็ถึงเวลาแห่งการบริหารเอวหน้าร้อนไม่ค่อยมีอารมณ์แต่หน้าหนาวจะเช้าสายบ่ายเย็นจัดได้หมดและวันนี้ก็เป็นอีกวันที่จะต้องจัดสักหน่อยไม่ได้เย็ดกันมาหลายวันแล้ว ติดงานและก็ติดไฟแดงวันนี้เมียส่งไลน์มาบอกว่ากินเบียร์ไหมจะเลี้ยง นั้นแปลว่าเธอพร้อมและเงี่ยนมาก จัดมาที่รักอย่าช้าจะเสียของ
ผมก็เข้าเว็บหาดูหนังโป๊สักเรื่องเอาแบบที่ถูกใจสักหน่อย ก็ไปเจอกับหนังโป๊ไทยตอนนี้รู้สึกว่าหนังโป๊ไทยกระแสจะมาแรงมากๆ อาจด้วยได้นางเอกที่ใจถึงมากขึ้นไม่ว่าจะเล่นท่าไหนหรือให้ร้องครางแบบหนังโป๊ญี่ปุ่นก็ทำได้หมด ตอนนี้สาวไทยคนไหนที่นมใหญ่ใจกล้ารับรองว่าดังแน่นอน พอเข้าไปเลือกดูหนังโป๊ไทยก็เจอกับเด็กวัยรุ่นน่ารักดูแล้วขนก็ยังไม่ขึ้นมากนักเป็นอะไรที่ชอบมากๆ ก็นั่งดูชิมทางไปก่อนมันก็เริ่มเงี่ยนมาเรื่อยๆ ถ้าไม่ติดว่าอยู่ที่ทำงานจัดไปแล้ว 1 รอบ (ชักว่าว) แต่ตอนนี้ต้องสะกดอารมณ์ไว้ก่อนเก็บไว้จัดตอนเย็น รีบจัดการส่งหนังโป๊ไทยเรื่องนี้ไปให้ที่รักดู เธอส่งสติ๊กไลน์กลับมาบอกว่าสุดยอด เดี๋ยวมาดูว่าเย็นนี้จะสุดยอดไหม
เลิกงานแวะไปรับเมียกลับบ้าน ขึ้นรถได้เธอก็มีกับข้าวมาเต็มมือและเครื่องดื่มพร้อม เธอถามว่าจะกินข้าวก่อนหรือของหวานก่อน แล้วก็มาจับที่ควยดูแล้วก็น่ารักไปอีกแบบ คนเงี่ยนดูแล้วมันก็น่ารักดีไม่น้อย เธอลูบควยไปมาแล้วก็เปิดหนังโป๊ไทยที่ส่งให้เมื่อเช้า เธอก็ว่าเอาแบบนี้เลยไหมคืนนี้ ผมก็ยิ้มได้ก็ดี เพราะในเรื่องมีผู้หญิง 2 คนผู้ชาย 1 คน เธอตีมาที่ควยทันที แล้วก็บอกว่าโลภมาก มาถึงที่บ้าน ต่างคนก็เหมือนว่าเคมีมันตรงกันเธอรีบเข้าห้องน้ำผมก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าจับเธอเย็ดตั้งแต่ออกห้องน้ำมา น้ำเธอมาอย่างเยอะและมาเต็มอย่างมากเสียวขนาดนี้มันสนุกที่สุด ขนาดว่าไม่ได้ดูหนังโป๊แบบต่อเนื่อง
แล้วก็มากินเบียร์ต่อ ความเงี่ยนก็มาอีกดูหนังโป๊ไปกินข้าวไป มีที่ไหนเขาทำกันบ้าง แล้วก็รีบกินรีบอิ่มเข้าห้องนอนกันดีกว่ามาเล่นเสียวกันใหม่รอบนี้เธอจัดการดูดควยให้พร้อมเรียกความฟิตกลับมาอีกครั้งแล้วเธอก็ทำสำเร็จ ควยแข็งก็ขย่มไปเลยไม่ต้องรอจัดไปยาวๆ เอาให้หมดแรง น้ำไม่แตกห้ามลงมาเธอก็จัดเต็มที่แต่น้ำไม่ออกผมก็จับยกล้อจัดอย่างเร็วจนถึงสวรรค์ทั้งคู่ แค่นี้ก็มีความสุขกันแล้วลองดูหนังโป๊ด้วยกันรับรองมีความสุขทุกวัน