ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Tai Chi Hero ทั้ง 2 ภาค

### Tai Chi Zero (2012)

เรื่องย่อ:
ภาพยนตร์เรื่อง “Tai Chi Zero” เป็นการผจญภัยของหยางลู่ฉาน (Yang Lu Chan) เด็กชายที่เกิดมาพร้อมกับปุ่มเนื้อที่บนหัวซึ่งทำให้เขามีพลังพิเศษในการ

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Tai Chi Hero ทั้ง 2 ภาค

ฝึกฝนทักษะศิลปะการต่อสู้ แต่พลังพิเศษนี้มีข้อเสีย หากเขาใช้พลังนี้มากเกินไป จะส่งผลให้ชีวิตของเขาสั้นลง

เพื่อหาทางรักษาตัวเอง หยางเดินทางไปยังหมู่บ้านเฉินเพื่อเรียนวิชาหมัดไท่เก๊กเฉิน (Chen-style Tai Chi) ซึ่งเป็นทักษะการต่อสู้ที่ไม่มีใครในหมู่บ้านยอมสอนให้แก่คนนอก

ในระหว่างที่หยางพยายามที่จะเรียนรู้วิชานี้ หมู่บ้านเฉินต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามจากชายที่ชื่อว่าฟางซื่อ (Fang Zi Jing) ผู้ที่เป็นเพื่อนเก่าของเฉินหยูหนี (Chen Yu Niang) ลูกสาวของครูสอนหมัดไท่เก๊กเฉินซึ่งหยางตกหลุมรัก

ฟางซื่อพยายามนำเอาเทคโนโลยีของตะวันตกเข้ามาสร้างเส้นทางรถไฟผ่านหมู่บ้านเฉิน แต่หยางและชาวบ้านต้องรวมพลังกันต่อสู้เพื่อปกป้องหมู่บ้านและวิชาหมัดไท่เก๊กเฉิน

### Tai Chi Hero (2012)

#### เรื่องย่อ:
ภาพยนตร์เรื่อง “Tai Chi Hero” เป็นภาคต่อของ “Tai Chi Zero” ซึ่งเล่าเรื่องราวต่อจากเหตุการณ์ในภาคแรก โดยหยางลู่ฉาน (Yang Lu Chan) ยังคงฝึกฝนวิชาหมัดไท่เก๊กเฉิน (Chen-style Tai Chi) ในหมู่บ้านเฉิน

ในภาคนี้ หยางลู่ฉานและเฉินหยูหนี (Chen Yu Niang) แต่งงานกัน แต่การใช้ชีวิตคู่ของพวกเขาไม่ได้ราบรื่นเพราะยังมีการคุกคามจากฟางซื่อ (Fang Zi Jing) ที่ยังคงพยายามจะทำลายหมู่บ้านเฉิน

ในขณะที่ฟางซื่อวางแผนการทำลายหมู่บ้านด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย หยางและเฉินหยูหนีต้องร่วมมือกันพร้อมทั้งฝึกฝนทักษะศิลปะการต่อสู้ให้เข้มแข็งยิ่งขึ้นเพื่อปกป้องหมู่บ้าน

นอกจากนี้ยังมีความลับบางอย่างเกี่ยวกับต้นกำเนิดของหยางและเหตุผลที่ทำให้เขามีพลังพิเศษ ซึ่งเป็นเรื่องที่ต้องการการค้นหาและแก้ไขเพื่อให้หยางสามารถใช้พลังของเขาได้อย่างเต็มที่โดยไม่เป็นอันตรายต่อตัวเอง

ทั้งสองภาคนี้เต็มไปด้วยฉากการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตก ผ่านการเล่าเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์และน่าสนใจ

ดู Tai Chi Hero ออนไลน์ฟรี
Tai Chi Hero พากย์ไทยฟรี
Tai Chi Hero ซับไทยฟรี
ดู Tai Chi Hero HD ฟรี
Tai Chi Hero เต็มเรื่องฟรี
Tai Chi Hero ดูหนังออนไลน์ฟรี
Tai Chi Hero ฟรีไม่ต้องสมัคร
Tai Chi Hero ดูบนมือถือฟรี
Tai Chi Hero ไม่มีโฆษณาฟรี
Tai Chi Hero สตรีมมิ่งฟรี
Tai Chi Hero ดูผ่านเว็บฟรี
Tai Chi Hero ดาวน์โหลดฟรี
Tai Chi Hero ไม่มีโฆษณาคั่นฟรี
Tai Chi Hero ดูย้อนหลังฟรี
Tai Chi Hero ไม่มีโฆษณา
Tai Chi Hero ออนไลน์ไม่มีค่าใช้จ่าย
Tai Chi Hero ดูฟรี 1080p
Tai Chi Hero ฟรีไม่มีโฆษณา
Tai Chi Hero สตรีมออนไลน์ฟรี
Tai Chi Hero ดูฟรีเต็มเรื่อง