3 น้ำกับ 2 คน จัดว่าไม่เลว

หน้าที่ที่ต้องทำตอนนี้คือต้องเย็ดเอาให้เธอเสร็จถึงจะกลับได้ ผมจัดการเธอไปแล้วหนึ่งรอบ มาถึงที่ห้องเธอก็เจอเธอเงี่ยนรอแล้วเข้ามากอดผมแล้วก็มาลูบควยแถมเธอก็ยังจับมือผมไปลูบหีเธออีกด้วย เล่นดูหนังโป๊เขี่ยมาตั้งนานน้ำไม่มาก็แปลกแล้ว แต่ตอนนี้ผมมีเวลาไม่มากนัก ทำให้ความเงี่ยนไม่เยอะ แต่เธอร้องขอให้เอากับเธอหน่อยก็ต้องจัด ตอนแรกคิดว่าสักรอบก็คงจะพอแต่ที่ไหนได้ ยิ่งเอาเธอก็ยิ่งมัน เปิดหนังโป๊เล่นท่าไปด้วย แต่ผมเล่นได้แค่ท่าเดียวน้ำก็แตกแล้วเธอบอกไม่เป็นไรเอาใหม่ เธอรีบจัดการดูดควยถอกควย เปิดหนังโป๊ให้เสียงดังเสียวเพิ่มขึ้น เธอเงี่ยนมากวันนี้
ที่รีบไม่ใช่อะไรผมนัดกับอีกคนไว้แล้วตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกประมาณ 30 นาทีจะถึงเวลานัด ไปผิดนัดเธอจะซักผมอย่างหนักเดี๋ยวพลาด ตอนนี้ทำอะไรไม่เลยต้องรีบจัดการเธออย่างด่วนแล้ว ควยแข็งนิดหน่อยก็จับแทงทันที ซอยท่าหมาก็แล้วกันคิดว่าคงจะแน่นแล้วก็น้ำแตกได้เร็วหน่อย แต่ผิดคาดน้ำไม่มาง่ายๆ เพราะใจมันคิดไปถึงอีกคนแล้ว แต่เธอดูเสียวที่สุด เด้งรับควยอย่างดี จนเธอบอกให้เปลี่ยนท่าตามหนังโป๊บ้างเป็นการพักไปในตัว จับมาเล่นท่าตะแคงบ้างรอบนี้ยกขาตะแคงข้างหนังโป๊ฝรั่งทุกเรื่องไปดูได้มีท่าเย็ดตะแคงทั้งหมด มันเห็นควยมุดเข้าหีชัดเจนที่สุด ผมก็จัดบ้างแต่มันไม่ถนัดเท่าไหร่ ลื่นก็ลื่น แล้วพอจับขาเบียดกันมันฟิตแม่เจ้ารู้แบบนี้จัดนานแล้ว เธอก็บอกสุดยอดมันเบียดแน่นรูดควยได้เสียวที่สุด ผมครางออกมาด้วยความเสียวทันที ตอนนี้เธอดูจะถูกใจท่านี้ไม่น้อย จนในทีสุดก็น้ำแตกจนได้ รอบนี้จัดกันเธอสะใจไปเลย แล้วก็หาข้ออ้างรีบออกมา
มาถึงเวลาที่นัดกับอีกคนช้าไป 10 นาทีข้ออ้างเดิมๆ รถติด ตอนนี้ขาอ่อนที่สุดแถมด้วยจะต้องเย็ดกับเธอด้วย เพราะเรานัดกันตั้งแต่เมื่อวาน ส่งหนังโป๊มายั่วกันตลอด มีเวลาพักอีกนิดหน่อยเดี๋ยวก็ฟื้น แล้วพอได้เอากันจริงๆ แค่น้ำเดียวเธอก็สะใจมากเธอบอกว่าเป็นการเอากันที่สุดยอดที่สุดเย็ดนานเกือบครึ่งชั่วโมงเธอบอกได้แบบนี้ทุกวันก็ดี แต่ผมไม่ไหวเช่นกันรีดน้ำออกจากตัวเยอะขนาดนี้มีฟ้าเหลืองได้เลย ดีที่ได้แตกในกับเธอ เธอเลยไม่รู้ว่าน้ำมากน้อยขนาดไหน ถ้าต้องแตกนอกเธอรู้แน่ว่าแตกมาก่อนหน้านี้แล้ว