เห็นรูหีของแทงอีกดอก

สาวสมัยใหม่ ชอบใส่ชุดแบบที่โชว์ทุกอย่าง เรียกว่ามีดีต้องโชว์รวมไปถึงแฟนผมด้วย ชอบจริงๆ ไอชุดเสื้อตัวเล็กกับกางเกงตัวน้อย ใสเมื่อไหร่ก็มาอ่อยจะเอาให้ได้ ผมก็กำลังดูหนังโป๊อยู่รอก่อนสักนิดก็แล้วกัน แกล้งเดินมาก้มมองหันตูดมาให้แดด อยู่นั้น ทนไม่ไหวจับแทงเลยดีไหม
ผมก็ยังคงนั่งดูหนังโป๊ต่อไปแกล้งทำเป็นไม่สนใจ แล้วเธอก็เดินผ่านไปมา กางเกงตัวน้อยของเธอก็เรียกว่าไม่ต้องถอดก็เย็ดได้ ผมกำควยไว้แน่น แกล้งยังไม่เอา แล้วเธอก็คงเงี่ยนก่อนเดินเข้ามาหาแล้วก็จับควยแล้วค่อยๆ นั่งทับมันลงไปเรียกว่ามาขย่มต่อหน้าจอหนังโป๊กันเลยเงี่ยนขนาดนั้นเลยหรือที่รัก
เธอกำลังเมาเบียร์นิดหน่อยแล้วผมก็แกล้งด้วยการไปดูดนมเธอเล่นมาแล้วเธอก็ต้องเงี่ยนเป็นธรรมดา เธอขย่มผมบนเก้าอี้โชคดีที่เก้าอี้ตัวใหญ่รับน้ำหนักเราได้อย่างสบายเธอขย่มร้องครางไม่หยุดจะครางแข่งกับหนังโป๊หรืออย่างไร ผมก็เด้งรับอย่างต่อเนื่องจนเธอบอกว่ามาแทงได้แล้วไม่ไหวแล้วเมื่อขาแล้ว มาถึงตรงนี้เดี๋ยวโกรธไม่แกล้งแล้วผมก็จับเธอมาเล่นที่ขอบเตียงจัดท่ายกขาแบบหมาแล้วก็แทง เธอร้องครางไม่หยุด ด้วยความเสียว เธอบอกว่าต้องครางให้ดังกว่าในหนังโป๊ไม่งั้นเดี๋ยวผมไม่เสียวได้หมดที่รักตอนนี้ เธอจัดเต็มตลอดจนตอนนี้รู้สึกว่าเธอจะน้ำแตกมาแล้วมันลื่นอย่างมาก ผมเลยจับขาเธอมาไขว้กันหีมันจะได้เบียดอีกสักหน่อยและมันได้ผล มันแน่นขึ้น เธอก็บอกเสียวมากกว่าเดิมอีกด้วย จับเอวเหนี่ยวได้ก็ซอยไม่ยั้งจนเธอหน้าส่ายไปมานมเด้งไม่หยุด แล้วในที่สุดก็น้ำแตกคารูเธอเต็มๆ สะใจอย่างมากเธอบอกว่าสุดยอดที่สุดมันเสี่ยวที่สุดแล้วเธอก็นอนลงที่เตียงผมเห็นมีน้ำไหลออกมาที่รูเธอขาวขุ่น นั้นมันน้ำผมเอง
เธอนอนหลับทั้งแบบนั้น ด้วยความสบายตัวและความเมา แต่สำหรับผมยังติดใจหนังโป๊เรื่องนี้ขอดูต่ออีกหน่อย มันเป็นหนังโป๊ญี่ปุ่นที่ไม่ได้มีท่าเย็ดอะไรมากนัก แต่เป็นการให้เธอดูดแล้วมาชักว่าวใส่หน้าเธอรวมๆ แล้วก็คงจะเป็น 10 แน่นอน เพราะต่อแถวน้ำแตกใส่หน้าจนเกือบมองไม่เห็นหน้าเธอ ดูแบบนี้ก็เร้าใจดีเหมือนกันเวลาที่ได้เย็ดกับเมียแล้วน้ำแตกใส่หน้าเธอก็จัดว่าเสียวดีไม่น้อย ดูเวลาที่เธอรอน้ำพุ่งใส่หน้า พอน้ำโดนหน้าเธอตกใจนิดหน่อยมันก็เสียวไปอีกแบบ แต่วันนี้คงไม่ได้ละน้ำน้อย พรุ่งนี้จัดแน่นอน ตอนนี้เห็นรูหีแว็บๆ แทงอีกสักดอกก่อนนอน