ดอกเดียวก็เกือบตายเจอไป 2 ดอกจะเดินได้หรือที่รัก

เดี๋ยวน้ำก็แตกแล้วอีกนิดเร่งซอยให้เร็วที่สุดเวลาที่เมามันก็จะอึดเพิ่มอีกสักหน่อยของแบบนี้ใครๆ ก็รู้ดีถ้ามีเวลาและสถานที่ดีเย็ดได้นานจนสาวน้อยสาวใหญ่ก็ต้องติดใจถามขอต่ออีกรอบหรือไม่ก็จะต้องตามหาตัวเราเพื่อขอแบบวันนั้นอีกครั้ง และแน่นอนวันนี้ผมก็ได้กลับมาเจอกับสาวน้อยที่เราได้กันเมื่อคืน ถ้าไม่เด็ดจริงเธอก็คงจะไม่ตามหาผมอย่างแน่นอน
เรื่องเมื่อวานมันก็สุดยอดสักหน่อย ผมเลี้ยงเหล้าเธอแล้วเธอก็ตกหลุมรักแล้วเราก็มาได้กันหนึ่งยกเพียงเท่านั้น แค่ยกเดียวมันก็เพียงพอที่จะทำให้เธอตามหาผมในวันนี้ จำได้ว่าตอนที่เธอหายเข้าไปห้องน้ำผมก็สร้างบรรยากาศด้วยการเปิดหนังโปสร้างความเสียวอย่างเสียงดัง เธอออกมาจากห้องน้ำก็ยิ้มมาแล้วก็ถามว่าเปิดหนังโปเสียงดังจะให้ครางดังหรือว่าผมเก่งเหมือนหนังเลยต้องครางดัง เธอพูดแบบมีนัยมากๆ ผมก็บอกว่าชอบแบบไหนก็ทำแบบนั้นแล้วเราก็เริ่มเล่นเสียวกันผมจัดให้แบบในหนังทุกอย่างตอนแรกเธอก็ครางเบาๆ ตามหนังโปตามความเสียวไป แต่คงจะทนไม่ไหวเริ่มได้เย็ดกันเธอก็เริ่มครางไม่หยุดความเสียวที่จัดให้อย่างเต็มที่ เธอบอกสุดยอดอึดที่สุดเย็ดเธอเสร็จพร้อมหนังโปเธอบอกว่าไม่เคยเจอใครเย็ดนานแบบนี้มาก่อนเจอแต่พวกใช้ยาเย็ดเสร็จดูเหนื่อยอ่อนอย่างเห็นได้ชัดแต่สำหรับผมเธอบอกว่าดูแข็งแรงสุดยอดมากๆ ทุกอย่างที่หนังโปจัดกันผมก็จัดตามไม่มีเพี้ยนเล่นท่าไหนก็จัดตามไปกัน เธอก็ร้องไม่ต่างจากหนังจริงๆ เธอบอกย้ำเหมือนเจอ 3 คนมาเย็ดต่อกันเลย ก็จัดหนักแต่ละท่าเหมือนว่าน้ำจะแตกแล้วรัวแบบสุดๆ แล้วก็พัก 1 นาทีเพื่อเปลี่ยนท่า เธอบอกเสร็จจนตัวเกรงไปหมด เย็ดเสร็จเธอก็หลับไปด้วยความเพลียผมก็จำเป็นต้องทิ้งเธอไว้ที่โรงแรมเราเข้าใจกันดี
และวันนี้เธอก็ตามหาผมจนเจอเธอบอกว่าเรื่องเมื่อวานจำไม่ค่อยถนัดนักอยากจะทำความทรงจำอีกสักครั้งผมก็ยินดีหีเธอจำว่าจากขาวจนแดงเป็นรูกลวงนอนกระตุกเสร็จจนนับครั้งไม่ถ้วนของแบบนี้ไม่ธรรมดาแน่นอนแล้วเราก็เริ่มกิจกรรมทางเพศ เล่นหนังโปแข่งกับหนังที่กำลังเล่นอยู่ วันนี้ไม่แพ้เมื่อวานแน่นอนว่าแต่ว่าเธอขอให้อยู่กับเธอทั้งคืน เดี๋ยวจะดูว่าคนเก่งจะแน่ขนาดไหน 1 ดอกไม่พอจะขออีกดอกเดี๋ยวจะเดินไม่ได้นะจะไหวหรือ