โดนผมจัดหนักไปขนาดนี้ยังชวนผมดูคลิปหลุดอีกหรือนี่

วันนี้ผมเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีจากยาทนให้กับคนดีของผม คนดีของผมก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเธอเป็นกิ๊กที่เราแอบคบกันอยู่แบบห่างๆ ได้ความรู้สึกดีต่อกันแอบเล่นเสียวกันบ้างเป็นบางครั้งแต่จะว่าไปแล้วคำว่าบางครั้งนั้นอาจจะประมาณอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเลยก็ว่าได้ เป็นความรู้สึกดีเป็นความสนุกที่อยากจะบอกให้กับทุกคนได้รู้ว่าใครที่เขามีกิ๊กได้คบกันเป็นกิ๊ก มันเป็นอารมณ์ที่ดีต่อใจเป็นที่สุดและวันนี้ ผมจัดยาทนให้กับเธอเล่นเสียวไปยาวนานเกือบครึ่งชั่วโมง ตอนแรกก็คิดว่าเธอนั้นจะกลัวและน่าจะพอแล้วแต่กลับกลายเป็นว่าหลังจากที่เสร็จไม่ได้ประมาณไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเธอก็ชวนผมคลิปหลุดนักศึกษาหน้าใสอีกไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าเธอนั้นยังจะสู้กับผมตอบทั้งที่เมื่อกี้ก็บอกว่าไม่ไหวแล้วใจจะขาดแล้ว แต่กลายเป็นว่าตอนนี้ดูเหมือนว่าผมจะไม่ไหวไม่พร้อมจะสู้กับเธอแล้วหรือเปล่า
หลังจากได้พักผ่อนไปซักพักใหญ่เราก็นอนคลิปหลุดสลับปรับเปลี่ยนหลายเรื่องไปด้วยกันเรียกว่า นอนดูจนตาแฉะกันไปแล้วประมาณก่อนครึ่งชั่วโมงผมก็ลงไปจับนมเธอเล่นบ้างแล้วก็ลงไปเขี่ยที่หี ของเธอบ้างแต่จะว่าไปความเหนื่อยในตัวของผมมันก็ยังมีอยู่ไม่น้อยก็เลยต้องเว้นระยะไว้สักนิดแต่คราวนี้ดูเหมือนว่าอารมณ์ของเธอจะพุ่งผ่านมาแล้ว เธอเก็บอารมณ์เอาไว้ไม่ไหวจัดการลงมาดูดน้องชายของผมทำให้มันแข็งแล้วก็ขึ้นขย่มเองเลยในตอนนี้ รอยยิ้มของเธอมันทำให้ผมได้รู้ว่าเธอกำลังสนุกและเหมือนไปโดนจุดเสียวอะไรของเธอสักอย่างทำให้เธอนั้นอยากจะเล่นต่อ ถ้าเป็นแบบนี้ถ้าเธอได้เล่นหนังโป๊เจอผู้ชายสี่ห้าคนมาเรียงคิวเล่นกับเธอผมว่าเธอก็น่าจะรับมือไหวอย่างแน่นอน
ตอนแรกที่เธอขย่มแล้วเธอโยกก็ยังไม่ค่อยที่จะรู้สึกอะไรมากนักแต่พอสักพักก็เริ่มเสียวมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วเธอก็ทำด้วยความเร็วและความแรงโยกร้องครางเรียกชื่อผมแบบไม่ขาดสาย แบบนี้แหละที่ทำให้ผมติดใจตัวเธอเป็นที่สุดแต่ความเร็วของเธอนั้นก็ยังไม่เพียงพอที่จะได้ความสนุกในระดับสุดยอด ผมเลยจับเธอมาเล่นที่ขอบเตียงอีกนิดให้เธอยืนเล่นคล้ายกับท่าหมาเรียกว่าเป็นท่ากวางเหลียวหลังก็คงจะไม่ผิดแล้วก็กระแทกเข้าไปในรูเธอซ้ำแบบไม่มีหยุดไม่มีเบา อารมณ์ในตอนนี้จะคลิปหลุดหรือจะเป็นหนังโป๊ก็ต้องทำแบบสะใจที่สุดแล้ว ความอึดความทนมันไม่ได้ต่างจาก การที่ได้ใช้ยาทนในรอบแรกเลยแม้แต่น้อยเรียกว่ามันใช้เวลาไม่ได้ต่างกันตอนนี้รู้สึกว่าชักจะเหนื่อยฉันเพลียแล้วแต่ถ้าจะหยุดเราก็ไม่เสร็จก็คงจะค้างอยู่กลางสวรรค์ด้วย ก็ต้องทำให้เร็วและแรงมากขึ้น จับเธอนอนตะแคงข้างให้ร่องมันเบียดกันสักนิดแล้วจะได้แทงให้สะใจอีกหน่อยตอนนี้เสียงร้องครางของเธอหนักขึ้นกว่าเดิม เธอบอกว่าเสียวถึงขั้วหัวใจอีกแล้วในตอนนี้ มาเหมือนตอนแรกอีกแล้วผมก็ยิ่งเจอแรงกระตุ้นแบบนี้ก็ต้องทำให้เสร็จแต่โดยดี โชคดีที่สุดในรอบนี้เธอนอนหลับปุ๋ยไปเลยไม่อย่างนั้น เธออาจจะมาขอเล่นอีกรอบก็เป็นไปได้