ก็รักทั้งคู่ก็ต้องเย็ดทั้งคู่

ความรักมักหอมหวานเสมอ และตอนนี้ผมก็เริ่มหลงรักกับกิ๊กเข้าให้แล้วตอนแรกก็ไม่ได้คิดจริงจังแต่ตอนนี้ผมต้องดูแล ทั้ง 2 คนให้เท่ากัน ทั้งกิ๊กและเมีย เพราะเธอคือคนรักของผมไปแล้วตอนนี้เลือกไม่ถูกเลยว่าจะเลือกใครดี แต่ก็ดีไปอย่างเวลาที่งอนกับอีกคนก็มาหาอีกคน เรียกว่าชีวิตนี้หำไม่แห้งกันเลย
ตอนที่คบกับแฟนก็รสสวาทร้อนแรงน่าดู เรียกว่าเอากันทุกวันเย็ดกันทุกคืน ขนาดว่าผมหลับไปแล้วเธอก็พยายามสะกิดเรียกมาจัดการตลอด มีการเปิดหนังโปก่อนอาบน้ำ อาบน้ำเสร็จก็มายั่วอีก มีแบบนี้หมดทุกรอบแต่หลังมาเริ่มจะจืดไปนิดขนาดว่าดูหนังโปทำทุกอย่างเธอก็ดูเหมือนจะเฉยๆ ไปแล้วเธอบอกจะดูละคร ความรักเริ่มจืดผมต้องดูหนังโปอ้อนเธอเกือบทุกคืน มันก็ไม่สนุกแล้วแบบนี้ แต่ได้มาเจอกับกิ๊กคนนี้เธอน่ารักเหมือนตอนที่ได้รู้จักกับแฟนใหม่ๆ เร้าร้อนตลอดเวลาลีลาไหนได้หมด หนังโปเรื่องไหนจัดมา ยิ่งวันไหนอากาศดีจัดไป 2-3 รอบกันไป จนตอนหลังแฟนก็เริ่มถามวันนี้ไม่ดูหนังโปหรือเพราะผมลดการเอากับเธอไปเยอะ เรียกว่าอาทิตย์และแค่ครั้งสองครั้งพอเล่นตัวมากนักก็ต้องเจอแบบนี้ แล้วช่วงหลังก็มาอ้อนผมดูหนังโปมากขึ้นค่อยจะมาเล่นเสียวกับผมเยอะขึ้น ผมก็ได้หมดก็คนมันชอบเอาถ้าเธอเริ่มก็ได้ทั้งนั้น ขนาดว่าตอนเย็นไปเอากับกิ๊กมา เล่นเอาขาอ่อนหมดแรงก็เล่นเสียววันนี้มันอึดกว่าปกตินิดหน่อย ทำเอาขาอ่อนไม่น้อย จัดไป 2 ท่า 20 นาที มันดันมาอึดมากจัดท่าแรกตามหนังโปสาวญี่ปุ่นร้องครางทำใจไม่ได้ต้องจัดตาม จัดไปอย่างมันยิ่งซอยก็ยิ่งเสียวกว่าจะมานึกได้ว่าทำไมมันเย็ดนานก็ตอนบ่ายไปลองยาสมุนไพร่จากเพื่อนมา มันได้ผลดี ต้องใช้เอวอย่างหนักกว่าน้ำจะแตก
แล้วพอกลับมาบ้านกะว่านอนพักสบายๆ แฟนก็ดันมาชวนเล่นตามหนังโปอีกก็ไม่ได้กันมาหลายวันเราจะไม่เอาก็เดี๋ยวจะเป็นเรื่องใหญ่ต้องจัดสิครับแบบนี้จัดให้เธอแบบสุดยอด เธอบอกนานๆเอาทีเย็ดได้มันมากๆ จัดไปไม่น้อยเลย รอบเดียวเธอบอกคุ้มที่รอมาหลายวัน กว่าน้ำจะแตกหนังโปจบไปก่อน เธอยังถามว่าไปทำอะไรมาและเธอยังบอกว่าแบบนี้ก็ดีได้ครั้งคุ้มไปอีก 3-4 วัน ก็ดีที่เธอไม่ใส่ใจมากนัก ทำหน้าที่ต่อไป ถึงวันนั้นก็คงต้องเลือกใครสักคน