ได้แค่ดอกเดียวนอนเสียวไปทั้งคืน

ถึงแม้เราจะเป็นผู้หญิงแต่ก็อยากมาเล่าเรื่องที่เราได้เจอมาเช่นกัน จะว่าเราsex จัดก็ไม่ได้ว่าอะไรก็เราเล่น sex กับผัวเราคนเดียวมันจะผิดตรงไหน แต่ก่อนตอนที่ได้กันใหม่ๆ จำได้เลยเย็ดกันวัน 4-5 รอบ ตอนนี้ก็ไม่น้อยนะคืนละ 2 รอบกำลังดี มันก็เป็นไปตามวัยด้วย แต่เรื่องเมื่อวานอยากจะเล่าที่สุดก็มันสุดยอดแค่ 1 รอบแต่เหมือนได้เย็ดต่อเนื่อง 3-4 รอบเลย
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปกินข้าวด้วยกันที่ร้านประจำแล้วแฟนเราก็บอกว่าเด็กเสริฟ์น่ารัก เห็นใส่ชุดน่ารักเราก็อดไม่ได้เห็นคนอื่นสวยกว่าเราชุดใหม่ที่ซื้อมาใส่มันเสียเลย แล้วก็แอบไปเปลี่ยนชุดกลับมาเป็นชุดเปิดหลัง คราวนี้คนในร้านก็มองมาที่เราเต็มที แฟนเราก็ยิ้มบอกว่ากลัวน้อยหน้าเด็กเสริฟ์หรืออย่างไร แล้วเราก็เริ่มคุยกันเรื่องความหลังที่เราได้มี sex กันครั้งแรกๆ ฉันก็พูดยั่วเขาไปเรื่อยๆ สร้างความเงี่ยนกันไป แล้วความเงี่ยนที่สร้างก็เริ่มเห็นผล ความเมาก็เริ่มมาเราก็กลับมาบ้านในระหว่างทางก็จับตรงนั้นตรงนี้ลูบควยไปมาด้วย (บ้านไม่ไกลจากร้านปลอดภัยแน่นอนเมาพอขับได้ค่ะ) มาถึงที่บ้านก็ชวนกันอาบน้ำแล้วก็เริ่มเล่นเสียวกัน แฟนเริ่มจับเราเลียหีตั้งแต่ในห้องน้ำความเสียวมันพุ่งมาเต็ม ความมึนนิดหน่อยทำให้ความเสียวมันเยอะเพิ่มขึ้น แล้วก็ทำให้นึกถึงตอนที่ได้เย็ดกันใหม่ๆ เราเปิดดูหนังxxxกันต่อเนื่อง จำได้ว่าพอเริ่มได้เย็ดกันเราก็อยู่ในชุดวันเกิดตลอด เรียกว่าถ้าสะกิดกันนิดหน่อยก็ติดแล้ว มีอยู่วันเราเย็ดกัน 3 รอบติดตอนนั้นฉันแสบไปหมดก็เย็ดกันต่อเนื่องแต่มันก็สุดยอดมากๆ และวันนี้ก็อยากจะรู้สึกแบบนั้นอีกสักครั้ง
พอเริ่มเสียวได้ไม่นานแฟนก็มาเล่นต่อในห้องนอน แล้วแฟนก็บอกว่าวันนี้เสียวมากไม่รู้ทำไม บอกแบบนี้เราก็ไม่เข้าใจแต่พอเริ่มได้เย็ดกันก็จัดกับเราท่าพาดบ่าก่อนอันดับแรกเราก็คิดว่าได้ท่าเดียวขอยาวๆ หน่อยขอสุดๆเลยแล้วก็กระหนำแทงเราไม่ยั้งสุดยอดที่สุดเราก็เสร็จไปหลายรอบไม่น้อย แล้วเขาก็ทำเหมือนว่าเสร็จ แล้วก็จับเราเล่นที่ขอบเตียงอีกเรางงเล็กน้อยยังไม่เสร็จหรืออะไรจะขนาดนั้น แล้วก็แทงเราต่ออย่างหนักเต็มที่ ไม่หยุดตอนนี้จำไม่ได้แล้วว่าเสร็จไปกี่ครั้ง ฉันตัวอ่อนไปหมดในตอนนี้ จัดกันแค่น้ำเดียวแต่เราเสร็จจนนับไม่ได้ ไม่อยากจะเชื่อว่าอยู่ดีๆ ก็ได้ดอกเดียวยาวๆ ต้องไปตามหาสาเหตุแล้วก็ต้องเอามาใช้แล้ว ได้เจอแบบนี้วันละรอบก็สุดยอดแล้ว เชื่อเลยสาวทุกคนก็ต้องการ 20-30 นาทีแบบฉันแน่นอน