ตกเย็นแอบดูหนังโป๊มีอารมณ์เล่นเสียวกับน้องอีกแล้ว

ช่วงเย็นของวันนี้ผมรู้สึกว่าผมมีกำลังมากมายเป็นที่สุด ไม่อยากจะบอกให้กับใครได้รู้เลยว่ามันเป็นวันที่ผมมีความสุขเป็นอย่างมาก ได้เล่นเสียวกับน้องเมียแบบที่ตั้งใจไว้เป็นที่เรียบร้อยรู้จักกับเธอมาก็ 2 ปีกว่าเกือบจะ 3 ปีเห็นความเจริญเติบโตและน่ารักของเธออย่างต่อเนื่องเราชอบเล่นหน้าเล่นตากันอยู่เสมอผมก็เลยคิดว่าสักวันจะต้องเล่นเสียวกับเธอให้ได้ แล้วในวันนี้เป็นช่วงจังหวะที่ดีที่สุดที่เธอมาที่บ้านและแฟนของผมก็ไม่อยู่ก็เลยจัดให้กับเธอไป 2 รอบ ตอนนี้เธอตัวเบาตัวอ่อนแล้วก็นอนหลับในห้องแบบสบายใจสำหรับผมก็เลยต้องหาทางอะไรสักนิดมันยังไม่สะใจมันน่าจะได้อีกสักหน่อย ก็ช่วงนี้มันเป็นช่วงที่ รอบเดือนของแฟนผมมาพอดีผมเลยไม่ได้เล่นเสียวมา 3 วันแล้ว
ตรวจสอบโทรไปหาแฟนผมสักนิดเธอบอกว่าจะกลับมาประมาณ 21:00 น กว่าจะเสร็จธุระ แล้วช่วงนี้มันพึ่งจะ 18:00 น เท่านั้นผมก็เลยบอกกับเธอว่าเดี๋ยวกินข้าวก่อนไม่รอเช็คทุกอย่างให้ปกติทั้งหมดแต่ผมไม่คิดที่จะกินข้าวหรอก ผมอยากจะกินน้องเมียของผมรอบที่ 3 มากกว่าผมก็เลยค่อยๆ เข้าไปหาเธอไปกอดไปจูบกับเธอสักนิดเธอตื่นขึ้นมาด้วยรอยยิ้มเธอบอกว่านอนหลับเป็นตายเลยไม่รู้สึกอะไรเลยอาจจะด้วยอาการที่เหนื่อยล้า และการที่เธอเดินทางมาไกลเลยทำให้เธอนั้นเพลียหลับไปตอนนี้ผมต้องกระตุ้นเธอสักหน่อยระดมจูบให้กับเธอสักนิด ก่อนหน้านี้ผมนอนดูหนังโป๊สร้างความเสียวซ่าน ปลุกความคึกคักให้กับตนเองมาแล้วนิดหน่อย มันเลยค่อนข้างพร้อมเป็นอย่างมากหลังจากกอดจูบให้กับเธอได้ไม่นานเท่าไหร่นะผมก็เริ่มลงลิ้นเบิร์นให้กับเธออีก 1 ครั้ง ส่วนตัวเธอนั้นสู้ผมเป็นอย่างดีไม่ได้กลัวผมเลยแม้แต่นิดเดียว เมื่อเธอเปิดข้างมาแบบนี้ก็ต้องจัดต่ออย่างเต็มที่
ยังไม่ได้เล่นเสียวกับเธอในท่ายกล้อเลยเมื่อกี้เห็นหนังโป้เขาจัดหนักเสียงกระทบกันและเสียงร้องหากันเป็นอะไรที่ผมจะต้องลองดูสักครั้ง ทุกอย่างมาพร้อมทุกอย่างต้องเป็นไปตามสเต็ปแล้วแล้วผมก็เริ่มกระแทกให้กับเธอ ตามแบบที่ผมได้ดูในหนังมาเสียงร้องครางของเธอก็เริ่มออกมาเช่นกันน้ำของเธอแตกมาเต็มมันลื่นมันทำให้ผมเป็นอย่างมาก ไม่มีอะไรที่ผมจะต้อง เป็นกังวลใจอีกต่อไปรอบนี้ผมจะต้องทำให้เธอสะใจและร้องครางจะถึงที่สุด
ที่สุดยอดแบบที่ผมไม่ทันได้คิดก็คือผมได้เล่นเสียวกับเธอเป็นเวลานานพอสมควร มันอาจจะเป็นไปได้ว่าเล่นมาแล้ว 3 รอบ น้ำมันแทบจะไม่มีออกมาแล้ว เป็นอะไรที่สุดยอดเป็นอย่างมากผมจัดให้กับเธอรอบนี้เกือบจะ 20 นาทีเห็นจะได้สุดยอดที่สุดในชีวิตได้เจอของดีและเล่นแบบสะใจแถมไม่ได้ซื้อกินด้วยหาไม่ได้เลยแบบนี้