ขอให้เย็ดแบบแรง ๆ เหมือน คลิปโป๊ ได้ไหมแฟนจ๋า

ฉันนั้นถึงจะเป็นคนที่ชอบดูเรื่องราวของ คลิปโป๊ แต่ยังก็ไม่มีใครเย็ดได้ถูกใจเหมือนในคลิปสักคน จนกระทั่งฉันได้มีแฟนใหม่ที่มีอายุน้อยกว่าหลายปี แล้วในวันนั้นเราก็ดื่มเหล้ากันจนเริ่มเมา ด้วยการที่เป็นเด็กหนุ่มที่ยังไม่เคยกับเรื่องแบบนี้ จึงเอ่ยปากบอกฉันตรง ๆ ว่าอยากร่วมรักกับฉันสักครั้งหนึ่ง และยังรับปากอีกด้วยว่าถ้าได้เย็ดฉันแล้ว จะไม่มีทางทิ้งไปอย่างแน่นอน จากการที่ฉันก็รักเขามากเหมือนกัน และยังคบกันมาเวลานานทำได้แค่จับมือฉันเท่านั้น จึงได้ตอบตกลงแฟนหนุ่มดีใจมาก จึงพากันไปที่ห้อง แล้วเราก็ยืนจูบกันฉันพยายามดันลิ้นเข้าไป แต่เขาก็ไม่เคยจึงให้เขาเอาลิ้นออกมาแล้วก็ดูดโชว์ให้เห็น ทำให้เราได้จูบปากพร้อมกับดูดลิ้นกันอย่างเร่าร้อน หลังจากจูบกันอยู่พักใหญ่

ก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของเราออกทั้งหมด ทำให้ฉันเห็นควยที่ตั้งแข็งและมีขนาด ทั้งใหญ่ทั้งยาวอย่างที่ฉันต้องการมานาน ส่วนแฟนหนุ่มก็มองดูเรือนร่างของฉันแทบไม่หายใจ เพราะมันทั้งขาวและเนียนน่าสัมผัสไปหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นนมที่ทั้งใหญ่และนิ่มนวล หีด้านล่างที่โหนกนูนอวบอิ่มไร้ขน ทำให้ดูสะอาดสามารถเลียได้เต็มที่ ฉันนั่งลงและใช้ลิ้นเลียไปที่ควยก่อนที่จะใช้ปากอมเข้าไปจนมิด แล้วเริ่มรูดควยเข้าออกไปเรื่อย ๆ ผมเสียวจังเลย พี่เก่งมาจริง ๆ แล้วเสียงครางของเขาดังขึ้นออกมา หลังจากรูดควยอยู่นานในที่สุด แฟนหนูก็ทนไม่ไหวบอกว่าเสียวแทบใจจะขาดแล้ว ตอนนี้น้ำจะแตกออกมาขอให้ฉันหยุดก่อน ฉันยิ่งรูดควยเร็วขึ้นจนน้ำอุ่น ๆ ก็พุ่งเข้ามาจนเต็มปากเหมือนใน คลิปโป๊ ที่หญิงสาวชอบทำให้แฟน

หลังจากทำความสะอาดเรียบร้อย ก็ได้ไปนอนอยู่บนเตียงและให้เขาเข้ามาได้เลย แฟนหนุ่มขึ้นมาคร่อมด้านบนและก็เข้าเลียนมทั้งสองจนทั่ว ก่อนที่จะดูดหัวนมสีน้ำตาลอ่อนของฉันต่อ เขาดูดอย่างรุนแรงทำให้ชอบใจมาก และขอให้เขาดูดหีแรง ๆ ด้วย เขาไม่รอช้าเลื่อนตัวลงไปด้านล่าง ฉันรีบแยกขาออกให้กว้าง หีที่โหนกนูนของฉันก็เชื้อเชิญให้เขาเข้าไปลิ้มลองรสชาติของมัน เขาก้มลงไปสูดดมกลิ่นหอมที่ยั่วยวน ก่อนที่จะใช้ลิ้นเลียไปตามร่องหีกลีบทั้งสองและติ่งเสียว จากนั้นก็ตวัดเร็วขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเขาดูดติ่งเสียวและกลีบอย่างรุนแรงตามที่ต้องการ ฉันก็ร้องครางออกมาอย่างสุดเสียว แถมยังแอ่นหีขึ้นให้เขาเลียแบบไม่รู้ตัวอีกด้วย ทำให้เขาดูดได้ถนัดมากขึ้น ฉันจึงเสียวเพิ่มขึ้นไปอีกจนลืมหายใจ

แล้วก็ไม่สามารถทนต่อความเสียวได้ จึงปล่อยน้ำออกมาเต็มปากของเขา แต่แฟนหนุ่มกลับดูดเลียเข้าไปในลำคอจนหมด แถมยังชมว่าน้ำเสียวของฉัน หวานเหลือเกินจนอยากกินทุกวัน ทำเอาต้องยิ้มออกมาเลยทีเดียว แล้วเมื่อทั้งดูดทั้งเลียหีจนพอใจ ควยเขาก็กลับมาตั้งแข็งพร้อมเหมือนเดิม ฉันตั้งขาชันเข่าและบอกให้แทงเข้ามาเลยเพราะตอนนี้เสียวจะตายอยู่แล้ว เขาจึงยัดควยเข้ามาและเริ่มกระแทกไปเรื่อย ๆ ฉันบอกให้กระแทกเข้ามาแรง ๆ เหมือน คลิปโป๊ เขารีบทำตามทันที ฉันร้องออกมาด้วยความเสียวอย่างที่ต้องการ จนในที่สุดเราทั้งสองก็ถึงสวรรค์ทั้งคู่ เขาเย็ดได้ถูกใจฉันมาก และเขาก็มีความสุขมากจนสังเกตได้ เราจึงรักกันมากขึ้นและเย็ดกับแบบถึงใจหลังจากนั้นเรื่อยมา