ก็คนเขารักกันจะนอนดูหนัง x ทั้งวันก็คงจะไม่ผิด

มันไม่แปลกเลยถ้าเกิดว่าคนเขารักกันจะอยู่ด้วยกันตลอด คนที่เขาแต่งงานกันแล้วก็นอนด้วยกันทุกคืน แต่สำหรับหนูแต่ตอนนี้ยังไม่ได้แต่งงานกับแฟนของหนูมันก็เลยจะได้มาอยู่เป็นแค่ บางครั้งเท่านั้น แล้วตรงนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับหนูด้วย แฟนของหนูแอบเก็บเงินทีละเล็กทีละน้อย เก็บค่าขนมไว้ หนูก็สงสัยมาตลอด 2 อาทิตย์ว่าเขาไม่ชวนหนูไปกินหมูกะทะหรือไม่ทำอะไรเลย เขาบอกว่าเขาเก็บเงินได้พอเพียงที่จะพาหนูไปท่องเที่ยว 2 วัน 1 คืนแล้ว ขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวกันสักนิด แล้วก็ไปนอนในโรงแรมสักหน่อยนอนดูหนัง X เล่นกันแบบจัดหนักจัดเต็มก็คงจะดี หนูดีใจกับเขาที่เขาบอกหนูแบบนี้ บ้านเราก็ไม่ได้เป็นคนที่มีเงินทองอะไร เรียกว่าเราสองคนก็อยู่แบบที่ค่อนข้างจะลำบาก พ่อแม่ของเราทำงานโรงงาน ดีที่ว่าเราสองคนนั้นไม่ได้ออกนอกลู่นอกทาง อะไรที่มันพอจะทำเงินให้กับเราได้ ก็ทำอยู่ตลอดอย่างเช่นตอนนี้หนูก็ไปอยู่ร้านก๋วยเตี๋ยวในตอนค่ำ มีรายได้เป็นค่าแรงคืนละ 100 บาทก็ถือว่าดีใจแล้ว แล้วแฟนของหนูก็ไปอยู่มาในส่วนของร้านอาหารตามสั่งที่ใกล้กันด้วย เขาเรียกว่าเราทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ก็ไม่ต้องเดือดร้อนพ่อแม่ของเราก็เลยไว้ใจ

ในวันนี้ตอนนี้ก็เลยขอเก็บเงินไปเที่ยวกันสักนิด ขอขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปใน ริมทะเลกันสักหน่อย เราจองห้องพักแบบที่ราคาประหยัดที่สุด ถึงแม้ว่าวิวจะไม่ได้สวยอะไรมากนัก แต่มันก็พอที่จะทำให้เรานั้นนอนดูหนัง X ผ่านทางมือถือของเราแล้วก็เล่นเสียวอย่างสุดยอด มันเป็นครั้งแรกที่หนูกับแฟนได้มานอนด้วยกันตลอดทั้งคืน ก็ต้องยอมรับเลยว่าหนูเสียวจนตัวสั่นสะท้านไปหมด เขาก็คงอยากจะเล่นเสียวกับหญิงแบบนี้มานานแล้วด้วย จัดหนักจัดเต็มให้กับหนูจนเรียกได้ว่า หนูร้องครางจนเสียงแหบเสียงแห้งไปหมดเลยในตอนนี้ แค่รอบแรกที่ได้เล่นกับเขา เป็นอะไรที่เสียวเป็นอย่างมากเพราะเราไม่เคยมาในโรงแรมม่านรูดแบบนี้ ไม่ได้เล่นกันยาวนานอะไรนัก เพียงแค่เสียบกันไม่ถึง 1 นาทีเขาก็เสร็จ ก็ต้องยอมรับว่าพรุ่งนี้เพียงแค่ไม่กี่วินาทีไม่กี่นาที มันก็มอบความรักให้กับเราได้อย่างเต็มตัว

ก็อย่างที่บอกอยู่ด้วยกันแบบนี้ก็ต้องสนใจอะไร เปิดมือถือแล้วก็นอนดูหนัง X จัดหนักจัดเต็มกันเลยดีกว่า แบบนี้แหละเรียกได้ว่ามีความสุขจนล้นใจเลยจริงๆ หนูโดนเข้าไปในดอกที่ 3 ตอนนี้รู้เลยว่าความเสียวของหนูมันเกินขีดจำกัดเลย ก็เพราะว่าเขาจัดกับหนูแบบหนักและแบบเร็ว จนทำให้หนูนั้นทนไม่ไหว มันทำให้หนูต้องร้องครางออกมาอย่างเต็มที่ด้วย ก็อย่างที่ว่ามาอยู่ในโรงแรมแบบนี้เราจะเก็บอาการไว้ทำไม ทำให้เหมือนกับสาวน้อยหนังโป๊ที่โดนจัดหนักจัดเต็ม และก็รู้เลยว่าการที่เราได้ปล่อยเสียงร้องครางมาอย่างสุดยอด มันทำให้เรานั้น ได้ถึงสวรรค์ได้หลายรอบกันอีกด้วย รอบที่ 3 ตรงนี้เล่นเอาหนูตัวสั่นตัวเกร็งไปหมด เสร็จจนแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน และนี่คือจุดกำเนิดที่ทำให้หนูเสร็จได้ง่าย ตอนหลังเล่นเสียวกันเพียงแค่เล็กน้อยหนูก็น้ำแตกเสร็จเลย