Body On Top ท่าเซ็กที่ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดในทุกครั้ง

sex ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับทุกคน ยิ่งคนที่มีความรักเรื่องนี้เป็นส่วนที่สำคัญอย่างมาก ความรักนั้นถ้าเทียบไปแล้วคงมีส่วนทำให้เราได้อยู่ด้วยกันได้ที่ 49% แต่สำหรับเรื่องบนเตียง (หรืออาจจะไม่ได้ทำบนเตียง) คนส่วนใหญ่ให้คะแนนมากถึง 51% สำหรับเรื่อง sex ที่ถูกให้คะแนนมากกว่าเรื่องของความรัก นั่นก็คือ เราอาจจะเริ่มต้นเรื่องเซ็กก่อน แล้วถึงจะเริ่มรักกัน หรือบางคนรักกันก็จะมอบสิ่งนี้ให้กันอยู่เสมอ แม้ในเวลาที่ทะเลาะหรืองอนง้อกัน สุดท้ายก็จบลงที่เรื่องของ sex กันทุกคู่ เรียกว่าตอนจบนั้น Happy Ending เป็นอย่างมาก เพิ่มความฟินเพิ่มเติมกับเว็บ ดูหนังโป๊ใหม่.com ต่อแล้วจะรู้สึกว่ามันสนุกยิ่งขึ้น
sex สำหรับผู้หญิงที่อยากจะรู้สึกดี อยากมีความสุขให้ถึงที่สุด เรียกว่าสามารถถึงจุดสุดยอดกันได้หลายครั้งในการร่วมรักเพียงแค่ครั้งเดียว อยากจะแนะนำเรื่องท่าที่พาให้ผู้หญิงนั้นถึงจุดสุดยอดได้หลายครั้ง นั่นคือการที่ผู้หญิงขึ้นอยู่ด้านบนของผู้ชาย คุณจะกลายเป็นจ๊อกกี้ที่คอยคุมม้าที่น่ารักของคุณ และคุณไม่ต้องเป็นห่วงว่าขนาดของแหนมที่คุณกำลังจะกินเข้าไป จะมีความยาวทำให้คุณรู้สึกเจ็บ หรือจะมีความใหญ่ที่ทำให้คุณรู้สึกแน่นไปหมด แต่ตรงนั้นมันเป็นเพียงแค่ ความคิดของคุณเท่านั้น เมื่อคุณได้ขึ้นไปคุมบังเหียน ความสุขของคุณทั้งหมดจะถูกปลดปล่อย คุณสามารถจะบรรลุถึงจุดสุดยอดได้มากกว่า 1 ครั้ง โดยที่ผู้ชายนั้นยังไม่ถึงสวรรค์อย่างแน่นอน sex ในรูปแบบนี้ผู้หญิงหลายคนนั้นชอบเป็นอย่างมาก เพราะบางทีการที่ผู้ชายทำให้เรา ก็ไม่โดนจุดสุดยอดของเราทุกครั้งก็เป็นได้
sex ในรูปแบบนี้เขาเรียกกันในกลุ่มว่าท่า Body On Top แต่ก่อนที่คุณจะขึ้นไปอยู่บนตัวของแฟนหนุ่มนั้น คุณอาจจะโดนเปิดจุดทั่วร่างกายของคุณเสียก่อน โดยให้ผู้ชายทำการเล้าโลม ไม่ว่าจะเป็นยอดเขาเอเวอเรสต์ของคุณ ที่กำลังรอปลายลิ้นสากๆ เข้าไปจัดการเพิ่มความเสียว หรือจะเป็นในส่วนของร่องน้ำอเมซอน ที่ขอให้เขาช่วยทำให้เกิดความฉ่ำน้ำสักเล็กน้อย เพียงแค่นี้ sex จะถือว่าเป็นเรื่องที่สมบูรณ์อย่างมาก หลังจากนั้นก็เป็นหน้าที่ของคุณที่จะตามหา จุดเสียวด้วยตัวคุณเอง
การที่คุณได้ขึ้นมาอยู่บนร่างกายของเขา คุณอาจจะต้องออกกำลังกายสักเล็กน้อย และอยากจะแนะนำว่าการเล่นบนพื้น ที่ไม่ใช่บนเตียงดีที่สุด อาจจะมีเบาะสักชิ้น คุณสามารถจะโยกและเขย่าได้เต็มที่ ไม่ว่าคุณจะเล่นรุนแรงหรือนุ่มนวลแบบไหน ก็หมดปัญหาเรื่องเสียงเตียงดังอย่างแน่นอน ที่สำคัญที่สุดในตอนที่คุณจะไปถึงประตูสวรรค์ ถ้าคุณได้เปล่งเสียงออกมา กระซิบบอกเขาว่าใกล้จะถึงสุดยอดแล้ว ก็ยิ่งเป็นการเพิ่มความสุขให้กับตัวเราทั้งคู่ sex ครั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่สมบูรณ์แบบที่สุด เราไม่ต้องไปสนใจที่จะร้องเหมือนกับหนังญี่ปุ่นที่เราเคยดู แต่เราปล่อยให้เป็นธรรมชาติตามแบบฉบับของเราก็พอแล้ว แค่นี้คุณก็จะมีความสุขเต็มรูปแบบ สิ่งที่คุณจะได้มาแบบไม่รู้ตัวนั่นก็คือ คุณจะมีหน้าตาที่สดใส ดูมีเลือดฝาดขึ้นบนหน้า เรียกว่าดีทั้งภายนอกและภายในสำหรับการเล่นท่า Body On Top