แฟนขอทำตามแบบคลิปโป๊ หนูก็อนุญาตทันที

แฟนของหนูเขากำลังดูมือถือ หนูก็กำลังทำงานบ้านไปเรื่อยๆ ไม่นานนะเขาก็เข้ามากอดแล้วก็จูบ หนูรู้เลยว่าเขาคงดูหนังโป๊หรือไม่ก็ดูคลิปโป๊ มาอย่างแน่นอนแต่เขาคงยังไม่รู้ ว่าหนูมีประจำเดือนแล้วในเมื่อเช้านี้ ก็ปล่อยให้เขาจูบไปสักนิดเพราะเขากำลังจะล้วงเข้าไปในกางเกงหนู หนูก็จับมือของเขาไว้ก่อนแล้วจับจากข้างนอก แน่นอนว่าเขาก็ต้องเจอผ้าอนามัยของหนูอย่างแน่นอน แล้วเขาก็ทำหน้างง เขาก็ถามว่าทำไมมันหนา หนูก็ยิ้มให้กับเขาแล้วก็จูบปากเขา เขาก็ทำหน้าแบบเซ็งอารมณ์เลยว่าไม่ได้เล่นแล้วใช่ไหม คงจะต้องหยุดไป 2-3 วันใช่ไหม หนูก็บอกกับเขาแล้วว่าให้เล่นตั้งแต่เมื่อคืน ทำไมไม่ยอมเอา เขาก็บอกว่าเขาเหนื่อยงาน เราก็เข้าใจอยู่เราก็แกล้งพูดไปแบบนั้นแหละ

คราวนี้เขาก็เลยบอกว่าเขากำลังดูคลิปโป๊ เล่นเสียวอย่างสนุกจะทำอย่างไรดี หนูก็ไม่ปฏิเสธความรักที่เขามีกับหนูอยู่แล้ว หนูก็จัดการนั่งดูดให้กับเขา ขอความรักจากเขาให้แตกใส่ปากของหนูก็แล้วกัน หนูไม่ได้บอกให้กับเขาในเรื่องนี้แต่หนูก็ทำให้กับเขา ทั้งดูดทั้งเรือทั้งชักว่าวให้กับเขาอย่างเต็มที่ เรียกว่าตอนนี้เขาก็บอกกับหนูว่าแตกในปากเลยได้ไหม หนูก็ได้แต่พยักหน้าเพราะว่ายังมีควย เต็มปากของตัวหนูอยู่จะให้หนูพูดว่าอย่างไร ไม่นานนักเขาก็ช่วยชักว่าวให้กับหนูด้วย เริ่มมีความสนุกมีความเสียวกันอย่างเต็มที่ ตอนนี้หนูไม่รู้เลยว่าประจำเดือนของหนูหรือว่าน้ำของหนูแตกออกมา รู้สึกเพียงแค่ว่ามันอุ่นตรงที่ผ้าอนามัยเป็นอย่างมาก

ไม่นานนักเขาก็บอกว่าไม่ไหวแล้วเสียวแล้ว ก็เป็นสัญญาณที่บอกให้กับหนูได้รู้ว่า เขาก็พร้อมที่จะน้ำแตกกับหนูแล้วด้วยเหมือนกัน แล้วในที่สุดเขาก็ได้ปล่อยน้ำใส่เข้ามาในปากของหนูแบบเต็มๆ ตรงนี้แหละเลยทำให้หนูรู้สึกว่าเขานั้น ไม่ธรรมดาเลยน้ำออกมาค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว แล้วหนูก็บ้วนออกมาใส่มือ ทั้งขาวทั้งเยอะเป็นอย่างมาก หนูก็บอกเลยว่าถ้าแตกใส่หนูเมื่อคืนแบบนี้ มีหวังเปื้อนเต็มที่นอนอย่างแน่นอน เขาก็ยิ้มเขาบอกว่าก็คนมันอยากได้เต็มที่แล้ว ก็ไม่ให้แตะมาเอง ถ้าเป็นแบบนี้ใส่ถุงยางเอากันก็ได้ หนูก็ว่ามันก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ตอนนี้ก็เลยให้เขามาจูบชิมรสชาติของเขาสักนิด มันก็เค็มแล้วก็มันเล็กน้อย ก็ได้รสชาติเป็นโปรตีนอยู่ในระดับหนึ่ง เรื่องมันยังไม่จบลงตรงนี้เพราะหลังจากนั้นพักใหญ่เขาก็ยังคงดูคลิปโป๊ แล้วก็ให้หนูจัดการช่วยให้กับเขา รอบนี้เล่นกันนานจนหนูต้องชักว่าวให้กับเขาแทนการดูด ก็เพราะว่า ดูดมา 5 นาที 10 นาทีแล้วก็ยังน้ำไม่แตก ก็ต้องเปลี่ยนลีลากันหน่อยไม่อย่างนั้น เดี๋ยวกรามของหนูก็จะค้างได้ รอบนี้น้ำแตกไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่แต่ก็ถือว่าแตกอยู่กับเรา ผู้ชายเวลามันอยากได้มันก็จะเอาทุกอย่างทั้งหมด ถ้าไม่ทำให้มันแบบนี้เดี๋ยวมันไปมีกิ๊กหนูก็จะเสียใจได้ แค่นี้หนูทำได้อยู่แล้วก็ทำมาหลายเดือนแล้วด้วย