หนังxเรื่องเดียวจัดเสียวได้ทุกรอบ

เมื่อวานยังเย็ดได้ตั้ง 2 รอบวันนี้ก็ต้องได้อีก ผมคิดในใจเมื่อวานได้หนังxมาใหม่มันถูกใจอย่างมากทำให้ผมเย็ดเมียถึง 2 รอบติดเธอบอกได้แบบนี้ทุกวันก็ดีเลยสบายตัวเหมือนได้ออกกำลังกายตัวเบาที่สุดและวันนี้ผมก็ขอให้เพื่อนส่งหนังxมาให้อีกหลายๆเรื่องจะได้ลุ้นว่าวันนี้จะได้อีกสัก 2 รอบแบบเมื่อวานไหม มาลุ้นกัน
เพื่อนส่งหนังxมาให้อย่างเยอะแต่ละเรื่องก็จัดว่าเด็ดแต่ผมก็ยังไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ เพราะนางเอกไม่ตรงสเปกเลยสักคน คิดแค่เพียงว่าวันนี้เย็ดสักรอบก็พอเมียคงไม่ว่าอะไร ตกเย็นเมียก็มาอ้อนอีกบอกวันนี้กี่รอบดี แล้วเธอก็ดูดควยเริ่มต้นให้ก่อน เปิดฉากอย่างเร้าใจที่สุด ผมก็เลือกหนังxตามที่เพื่อนส่งมาให้ตอนนี้ก็เสียวดีไม่น้อยเรื่องอื่นว่ากันทีหลังตอนนี้เอาให้มันไว้ก่อน เธอดูดควยได้ไม่นานผมก็จัดต่อด้วยการเลียหีให้กับเธอ ความเสียวมันต้องมาพร้อมกันทั้งคู่
ผ่านไปไม่นานนักเธอก็คงจะไม่ไหวบอกให้เสียบเลย ไม่ไหวแล้ว ผมจัดการวางหนังxไว้ใกล้ๆ เปิดเสียงครางให้เร้าใจที่สุด ทุกสิ่งลงตัวอย่างมากจับเธอยกล้อแทงไม่หยุดในท่าเดียวจนเสร็จเรียบร้อย รอบเดียวก็จัดว่าไม่ธรรมดาแล้วเธอก็ดูจะเสียวไม่น้อยด้วยเช่นกัน ผ่านไปได้ไม่นานนักเธอก็บอกว่าพร้อมรอบ 2 หรือยัง ผมบอกไม่ไหวแล้ววันนี้ขอรอบเดียวนะ เธอดูจะไม่ยอมรีบมาหยิบมือถือผมแล้วก็เปิดหนังxเรื่องเมื่อวานดูกันอีกครั้ง มันได้ผลนางเอกที่ถูกใจดูยังไงก็ไม่เบื่อแล้วมันก็เริ่มฝื้นตัวอีกครั้ง เมียก็ค่อยๆมาดูดควยซ้ำอีกนิด เธอก็ดูหนังxไปด้วยเธอยังบอกเลยว่าหนังxเรื่องนี้สุดยอดนางเอกสวย เย็ดมันมาก เธอหันมายิ้มให้กับผม เธอรู้ดีว่าผมชอบสาวรูปร่างหน้าตาแบบนี้
แล้วในที่สุดมันก็เริ่มแข็งใหม่เหมือนไก่ที่ได้น้ำมันฟื้นตัวแล้ว ผมคว้าเธอขึ้นมาขย่มก่อนให้เธอจัดการตัวเธอเองให้เต็มที่ก่อน เธอขึ้นควบแล้วก็ขย่มเต็มที่จัดไปตามสบายที่รักเอาให้พอใจเดี๋ยวที่เหลือพี่จะโชว์ฝีมือเอง แล้วเธอก็จัดจนขาอ่อนไม่ไหวแล้วผมก็ต้องเป็นพระเอกหนังxที่จัดให้สาวต้องยอมในคราวนี้จับยกล้อแทงแบบหนังxท่านี้มันสุดยอดที่สุดมันเข้าได้ลึกและก็แทงได้สะใจมาก ถ้าไม่มีหนังxเรื่องนี้ไม่ได้รอบสองแน่นอนวันนี้แทงเข้าไปมีแรงเท่าไหร่แทงเข้าไป