มีกิ๊กดีต้องเย็ดได้มันที่สุดในโลก

ถ้าคิดจะมีกิ๊กจะต้องเก็บให้เงียบ และผมก็เป็นคนที่โชคดีมากๆ ที่กิ๊กผมคนนี้เข้าใจดีเธอบอกว่าความรักไม่ได้ครอบครองทั้งร่างกายและจิตใจ เจอสาวแบบนี้ก็หวิวๆ เหมือนกันเธอก็อาจจะมีคนอื่นแต่ก็ไม่มีปัญหาเพราะผมเองยังมีเมียเลย ที่สำคัญลีลาการเย็ดกับเธอเรียกว่าระดับเทพจริงๆคลิปโป๊ยังต้องยอม เธอเด็ดมากไม่ว่าจะกลางวันกลางคืนคลิปโป๊ไม่ต้องมีก็ได้แค่เห็นเธอยั่วส่ายนมและเอวไปมาก็ควยแข็งพร้อมให้เธอรับประทานแล้ว
ช่วงหลังมานิเธอจะส่งคลิปโป๊มาอ่อยทุกวัน บางครั้งเธอก็จะส่งคลิปโป๊มาในช่วงที่อยู่กับแฟนโชคดีที่แฟนเป็นคนไม่ระแวงอะไรมากนัก เลยทำให้เรื่องของผมและเธอเดินหน้าได้อย่างสบายๆ ถ้าถามว่าเอาเวลาไหนไปเย็ดกันส่วนใหญ่ก็จะเป็นช่วงเย็นก่อนกลับบ้านสัก 2-3 ชั่วโมง เพราะเธอเลิกงานดึกอยู่แล้วผมก็จะต้องรอแวะรับเธอกลับบ้านประมาณ 4 ทุ่ม ก็พอมีเวลาได้เย็ดกับกิ๊กเกือบทุกวัน ยิ่งวันไหนมีอารมณ์จัดๆ เมียติดไฟแดงวันนั้นยิ่งเงี่ยนบอกไม่ถูกโชคดีที่เมียกับกิ๊กมีไฟแดงไม่ตรงกัน เลยไม่ต้องดูคลิปโป๊ชักว่าวทำให้น้ำได้แตกในรูทุกวัน
วันนี้ก็เป็นอีกวันที่เงี่ยนไม่น้อย รอเวลาที่กิ๊กจะกลับมาที่ห้อง นั่งดูคลิปโป๊รอเธอไปก่อน เป็นคลิปโป๊ที่เธอได้ส่งมาให้เมื่อตอนเย็นนี้ เธอส่งไลน์มาแล้วก็ส่งสัญญาณประมาณว่าให้รีบมาเงี่ยนแล้ว ผมแอบดูว่าเธอมากับใคร เธอกลับมาห้องรีบเข้าห้อง ผมรอจังหวะเธอเข้าห้องไปได้ประมาณ 10 นาทีผมก็โทรเข้าไปว่ามาถึงห้องแล้ว แล้วเธอก็เปิดประตูออกมาอยู่ในชุดอาบน้ำพร้อมเย็ดเรียบร้อย เธอเห็นผมแล้วก็ยิ้มเข้ามากอด ในจังหวะที่พุ่งเข้ามากอดผ้าก็หลุดพอดี เธอกระโดดกอดแล้วก็บอกว่าคิดถึง ดีที่เข้ามาในห้องทันไม่งั้นด้านนอกห้องต้องเห็นกันบ้างแน่ๆ
เธอระดมจูบผมเต็มที่บอกไม่ไหวแล้วคลิปโป๊มันติดในหัวเอาออกทางจิ๋มให้หน่อย มาแบบนี้น้ำไม่ต้องอาบเอาก่อนก็แล้วกันในท่าลิงอุ้มแตงแบบนี้แหละเธอเกี่ยวตัวไว้แล้วก็รูดแต่กางเกงออกค่อยๆ เสียบแล้วก็ซอยตัวเล็กมันดีแบบนี้เอง สูงแค่ 155 ผมสูง 178 มันเข้ากันได้ดี จับซอยอย่างเสียวร้องเบาๆ อย่าน่ารักเธอเสียวขย่มจนหลังแทบหักต้องมาจัดบนเตียงซ้ำงัดเอาท่าแบบนั้นเล่นท่ายากแบบนี้น้ำก็แตกเลยสิครับ ต่อเลยหรือพักก่อนดี