เครียดหนักก็พักก่อนหาที่เย็ดเดี๋ยวก็หายเครียด

อยากจะไปเตะบอลหรือไปทำอะไรก็ได้ที่มันได้ออกแรงเยอะๆ เพราะเครียดกับงานและเจ้านายอย่างมากแต่พอเริ่มตั้งสติได้ก็นึกได้ว่าเลขาเจ้านายก็เป็นกิ๊กเราแทนที่จะไปเป็นกิ๊กกับเจ้านายเธอบอกว่าไม่ไหวโหดเกินชอบดุด่าว่าตลอด แต่เธอก็ไม่ได้ปฏิเสธโดยตรงแต่เล่นตัวไปเรื่อยๆ เพราะกลัวตกงาน เธอจึงตกเป็นของผม และแน่นอนว่าวันนีจะต้องจัดเธอให้ยับให้หายเครียดสักหน่อย เอาแบบหนังโป๊ซาดิสกันไปเลย
แต่พอตกเย็นจริงๆ เธออ้อนบอกว่าเหนื่อยและร้อนงานเยอะมากเราก็คนใจอ่อนจะเย็ดซาดิสก็คงจะต้องเปลี่ยนแผน เป็นเย็ดปกติก็แล้วกัน เลือกดูหนังโป๊ใหม่แล้วก็เย็ดให้เร้าใจหายเครียดก็พอ แล้วก็ไปเจอกับหนังโป๊ไทย เห็นคนเข้าดูเยอะก็ลองดูหน่อย หนังโป๊ไทยมีคนดูเยอะเท่ากับหนังโป๊ญี่ปุ่นเลยหรือต้องไม่ธรรมดา
แล้วดูได้นิดหน่อยก็ลากเจ้าแม่เลขามาดูดควยจนได้ ก็มันเสียวกว่าที่คิดไว้เยอะเธอเจอลูกอ้อนผมไปเล็กน้อยก็มานั่งคุกเข่าแล้วก็ดูดควยให้อย่างสบายใจคิดไปแล้วเราก็เหมือนพนักงานในหนังโป๊ญี่ปุ่นที่มีสาวเลขมาดูดควยให้ในตอนนี้ คุยกับเธอไปด้วยเล่นไปด้วยเสียวดีไม่น้อย แล้วเธอก็ขอดูหนังโป๊ด้วย ดูดควยไปดูไป จนถึงตอนที่พระเอกเริ่มเลียหีให้นางเอกเธอบอกว่าได้เวลาเปลี่ยนกันแล้วมาเลยที่รัก ก็ตามนั้น เพราะเริ่มเงี่ยนน้ำมาแล้วน้ำเธอก็มาเต็มแล้ว ผมถามเลยจะเลียอยู่หรือเย็ดเลยไหมเธอบอกขอก่อนเอาให้เสียวครบรส ได้เลยไม่มีปัญหาได้ทุกอย่างอย่างที่ขอ
เลียอย่างรัวลิ้นที่คงจะชอบให้ผมรัวลิ้นเป็นที่สุด หลายครั้งเธอดิ้นพล่านตลอดตอนที่เจอลิ้นสากๆ ของผม แล้วก็ทนไม่ไหวต้องเย็ดแล้วเดี๋ยวน้ำจะมาเสียก่อนจับเธอขาแยกออกจากกันแล้วก็ค่อยๆเสียบเข้าไป มันเข้าได้ลื่นอย่างมากแล้วก็จับขาใหม่ให้ไขว้กันมันจะได้หีเบียดกันอีกนิดแล้วเธอบอกแบบนี้สุดยอดมันเสียวที่สุดมันโดนติ่ง เธอบอกแบบนั้นแล้วก็ซอยจนเธอร้องครางออกมา เสียงของสาวไทยเวลาครางมันก็เสียวไม่น้อย ขนาดว่าดูหนังโป๊ญี่ปุ่นที่ครางดังๆ ก็ไม่เท่าหนังโป๊ไทยที่ครางพอประมาณแบบให้รู้ว่าเสียวจริง แล้วก็ไม่ไหวแล้วต้องกดปุ่มรัวไม่หยุดให้น้ำพุ่งเป็นเส้นเข้าไปให้ถึงในกะเพาะน้ำแตกกับเธอและความเครียดก็หายไปพร้อมกัน สุดยอดที่สุดในชีวิตแบบนี้แหละที่รอคอยมาทั้งวัน