เพราะเสียงครางของข้างห้องเลยทำให้ต้องตื่นมาเย็ด

นอนหลับอยู่ดีๆ ก็ตกใจตื่นเพราะเมียเรียกเธอได้ยินเสียงแปลกๆ ก็ปลุกผมขึ้นมาฟัง แล้วก็ลองฟังสักพัก ใช่เลยเสียงนี้เธอก็เคยร้อง ข้างห้องจัดกันหนักมากเสียงครางขนาดนี้ถ้าไม่เมาได้ที่ก็ต้องเย็ดกันอย่างมันผมอดหัวเราะไม่ได้ตอนแรกเมียผมก็นึกว่าผีหลอกเพราะตอนนี้ก็เกือบเที่ยงคนแล้ว นอนฟังกว่า 5 นาทีข้างห้องจัดหนักจริงๆ มีครางมีเรียกชื่อด้วย แบบนี้ทำอย่างไรละ นอนมองหน้าเมียแล้วก็เอาบ้างไหม เมียตีที่แขนบอกจะไหวหรือก็เพียงจัดไปก่อนนอน
มันมีตัวช่วยแบบนี้ก็ต้องจัดไป ก่อนหน้านี้สัก 1 ชั่วโมงกว่าๆ ผมดูหนังโป้กับเมียแล้วก็จัดกันจำได้ว่าเราไม่ได้ร้องดังขนาดนั้น แต่มันก็มีครางบ้าง ก็เปิดหนังโป้อย่างมันแล้วก็ตอนที่ซอยผมก็จัดเต็มเธอก็ปล่อยตัวร้องครางได้สักพักอาจจะเป็นการจุดชนวนให้ข้างห้องทนไม่ไหวแล้วก็จัดก็ได้ใครจะไปรู้ แล้วเมื่อเกิดขึ้นแบบนี้ทำอย่างไรดี ก็ได้แต่จินตนาการถึงหนังโป้แล้วก็ใช้เสียงข้างห้องช่วยในการเริ่มเกมส์ใหม่ ผมขอให้เธอช่วยดูดควยให้ก่อน เธอก็ทำแต่ง่าย ดูดควยไปนอนฟังเสียงข้างห้องไป มันอึดขนาดนั้นเลยหรือไม่นานนักควยก็แข็งแล้วเธอก็ควบขย่มบ้าง เธอไม่กล้าร้องดังแล้วคราวนี้กลัวข้างห้องจะได้ยินแบบที่เราได้ยิน เธอเก็บเสียงแล้วขย่มไปเรื่อย แต่ดูเหมือนว่าเธอไม่ไหว เธอบอกไม่ไหวไม่ร้องเลยใจจะขาดแล้วผมก็จับก้นเธอลอยขึ้นเล็กน้อยแล้วก็ซอยในท่านอนแบบนั้น คราวนี้เธอร้องครางเลยแต่ก็ไม่ได้เสียงดังมากนัก เหมือนที่เราดูหนังโป้ไทยเมื่อเย็นเวลาสาวที่โดนแทงแล้วเสียวเธอก็จะร้องแต่พองามและเมียผมก็เช่นกัน เธอกัดปากแล้วก็ครางในลำคอไปด้วย แต่ท่านี้มันยังไม่จบ ก็จับยกล้อซ้ำอีกรอบยกขามาพาดบ่าแล้วเกาะให้แน่น ซอย คราวนี้เธอบอกสุดยอดกว่าเมื่อกี้อีก เธอร้องออกมาจนผมต้องเอามือไปปิดปากด้วย เพราะรอบนี้รู้สึกว่าจะเสียงดังไม่น้อย เข้าใจแล้วเสียงแบบนี้เองทำให้ข้างห้องถึงได้ร้องออกมาบ้าง
แค่เสียงร้องของเธอมันก็สุดยอดแล้ว แล้วนึกถึงตอนที่ได้เย็ดไปด้วยดูหนังโป้ไปด้วยมันจะขนาดไหน เธอร้องแข่งกับหนังโป้อย่างไม่สนใจ ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเสียงเธอจะดังได้ขนาดนี้ วันหลังคงจะต้องเปิดเพลงให้ดังอีกหน่อยกลบเสียงเธอสักหน่อย เดี๋ยวข้างบ้านจำเป็นต้องเย็ดกันเพราะเงี่ยนเสียงพวกเรา